วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ยังคงเดินหน้าต่อช่วยผู้ป่วยโควิดที่พักรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) ล่าสุดธนาคารออมสินส่งไรเดอร์มาช่วยส่งข้าวกล่อง ยาและถุงยังชีพ”

ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ แรงดีไม่มีถอยยังคงเดินหน้าแคมเปญ “ข้าวแสนกล่อง” เพื่อมอบให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์ยังโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามต่างๆทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงศูนย์ฉีดวัคซีน อาทิ ศูนย์ฉีดวัคซีนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และชุมชนต่างๆ   แม้ว่าข้าวกล่องที่ได้รับจะมียอดทะลุ 500,000 กล่องเข้าไปแล้วนับตั้งแต่เปิดศูนย์ข้าวเพื่อหมอ  ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา



วันที่ 23 สิงหาคม 2564 โครงการ  “ออมสินห่วงใยส่งกำลังใจให้สังคม " ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19



โดยธนาคาร ออมสิน  นำอาหารปรุงสุกจำนวน  200 กล่อง  พร้อมน้ำดื่ม1,200 ขวด มอบให้แก่ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ณ ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 



นอกจากนี้ยังจัดทีมไรเดอร์ จิตอาสา  เพื่อช่วยสนับสนุนภารกิจส่งอาหาร ยา สมุนไพรสดให้แก่ผู้ป่วยที่รักษาตัวที่บ้านและอาหารกล่องปรุงสุกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เป็นระยะเวลา 1-2 เดือนต่อจากนี้ หรือจนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้กำลังใจนักสู้ทุกคนในสังเวียนโควิดให้รอดจากวิกฤติโควิด-19นี้ไปด้วยกัน 

#ข้าวแสนกล่อง

#ออมสินห่วงใยส่งกำลังใจให้สังคม

#chulaalumni

#supportfarmerssupportfighters

#foodforfigthersth

#covid-19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025 ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE) • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

เชียงใหม่ ,18  กรกฎาคม  2568 –  บริษัท   ซันสวีท   จำกัด  ( มหาชน )  หรือ  SUN  ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป   ภายใต้...