วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2564

สทน.มอบกล่องกำลังใจจำนวนรวม 300 กล่อง และผ้าห่มจำนวน 160 ผืน สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอองครักษ์ จ.นครนายก

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 พล.ร.ต.วัชระ การุณยวนิช รองผู้อำนวยการ สทน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สทน.เป็นตัวแทนมอบกล่องกำลังใจ ซึ่งบรรจุของอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นจำนวน 200 กล่อง สำหรับผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวแบบกักตัวที่บ้าน (Home Isolation) โดยใช้งบประมาณของ สทน.จำนวน 100 กล่องและมาจากเงินบริจาคของเจ้าหน้าที่ สทน.อีกจำนวน 100 กล่อง และผ้าห่มสำหรับผู้ป่วยที่ศูนย์พักคอย (Community Isolation) อบต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ อีกจำนวน 160 ผืน โดยมีนายพีระ การุณ นายอำเภอองครักษ์ พร้อมด้วยกำนันตำบลทรายมูล และกำนันตำบลศรีษะกระบือ เป็นผู้รับมอบ ที่ สทน.สำนักงานใหญ่ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก 

ตลอดช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ อ.องครักษ์ สทน.ได้สนับสนุนกล่องกำลังใจทั้งยากงบประมาณของ สทน.และเงินบริจาคของเจ้าหน้าที่ไปแล้วจำนวน 300 กล่อง และสนับสนุนงบประมาณในการตั้งด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 ของอำเภอองครักษ์ การสนับสนุนหน้ากาก N95 ให้โรงพยาบาลองครักษ์และบุคลากรด่านหน้าในพื้นที่รวม 2,000 ชิ้น การสนับสนุนกิจกรรมสำคัญในพื้นที่องครักษ์ ถือเป็นภารกิจของ สทน.ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องในฐานะที่ สทน.เป็นหนึ่งในสมาชิกของอ.องครักษ์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025 ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE) • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

เชียงใหม่ ,18  กรกฎาคม  2568 –  บริษัท   ซันสวีท   จำกัด  ( มหาชน )  หรือ  SUN  ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป   ภายใต้...