วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เชฟโรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายชนะประกวดอาหารพื้นเมือง และอาหารฟิวชั่นในงาน Chiang Rai Ultimate

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และรางวัลการันตี ด้านอาหาร  โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ได้รับรางวัลจากการประกวดการทำอาหารพื้นเมืองและอาหารฟิวชั่น ในงาน "Chiang Rai Ultimate จัดโดยสำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงราย


 เมนูอาหารพื้นเมือง ที่เป็นอัตลักษณ์ และหาชิมไม่ได้ในภาคอื่น เช่น แกงฮังเล แกงผักปลังใส่จิ้นส้ม และ น้ำพริกหนุ่มย่างเกลือ ฯลฯ ส่วนเมนูอาหารฟิวชั่น เน้นใช้วัตถุดิบหลักอย่างใบชา และกาแฟ เช่น เฟตตูชินีใบชา ฯลฯ ปรุงเป็นเมนูเฟตตูชินี่เส้นใบชา แกงฮังเลหมูใส่สับปะรดภูแล และถั่วแมคคาเดเมีย ,ไส้อั่วสอดไส้ปลาหมึกย่างห่อใบชาทานกับ caviar ขิงและซอสกาแฟ ,สลัดผลไม้พื้นถิ่นอะโวคาโดกับโฟมอัญชัน และทีรามิสุชากาแฟ โดยแป้งทีรามิสุใช้แป้งข้าวเหนียวดำผสมกับชา  ส่วนครีมใช้กาแฟจากดอยเสิร์ฟกับผลไม้พื้นถิ่น และแครกเกอร์ธัญพืช

โดยเชฟโรงแรมฯ สามารถดึงเอกลักษณ์ และรสชาติเฉพาะตัวของวัตถุดิบแต่ละชนิดออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ และลงตัว

ท่านสามารถลิ้มลองเมนูที่ชนะรางวัล และเมนูอื่นๆ  ได้ที่ห้องอาหารออเดย์ไดนิ่ง โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 052 055 888 

Inbox Facebook: m.me/TheHeritageChiangRai

www.heritagechiangrai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025 ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE) • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

เชียงใหม่ ,18  กรกฎาคม  2568 –  บริษัท   ซันสวีท   จำกัด  ( มหาชน )  หรือ  SUN  ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป   ภายใต้...