วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025 ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE) • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชนหรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025  สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ

สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคโดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ

 • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE)

 • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์

 • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก

นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร

การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนสะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชียงใหม่,18 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” จัดการประชุม Mid-Year Meeting 2025 ณ สำนักงานใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสรุปผลงานครึ่งปีแรก พร้อมกำหนดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังรับมือความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก โดยมีศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านการขาย การลงทุนเครื่องจักรเทคโนโลยีใหม่ และการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ SUN สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม ขยายตลาดใหม่ได้ต่อเนื่อง และรักษาระดับรายได้และกำไรในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับครึ่งปีหลัง SUN ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก ภายใต้ธีม “ปรับเกม – ลงทุน – ขยายโอกาส” เพื่อรับมือบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเน้นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ อาทิ • โครงการ Mini Factory 2 ขยายกำลังการผลิตสินค้า Ready-to-Eat (RTE) • โครงการ Tetra Pak ยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ • การจัดตั้ง สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อเสริมประสิทธิภาพธุรกิจในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการส่งออก นอกเหนือจากกลยุทธ์ทางธุรกิจ SUN ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของ “บุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร” ด้วยการเสริมสร้างศักยภาพทีมงาน ปรับโครงสร้างให้รองรับการเปลี่ยนแปลง และส่งเสริมการเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนภายในองค์กร การประชุมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขับเคลื่อน SUN สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนถึงองค์กรที่พร้อม “ปรับ เปลี่ยน และนำหน้า” ในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

เชียงใหม่ ,18  กรกฎาคม  2568 –  บริษัท   ซันสวีท   จำกัด  ( มหาชน )  หรือ  SUN  ผู้นำธุรกิจแปรรูปข้าวโพดหวานและผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป   ภายใต้...