วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ครบ​ 17 ​ปี​ รางวัลประชาบดี​ รางวัลแห่งความดี ที่มอบให้บุคคลช่วยเหลือสังคม

 


ครบ​ 17 ​ปีรางวัลประชาบดีรางวัลแห่งความดี ที่มอบให้บุคคลช่วยเหลือสังคมผู้ด้อยโอกาส​-ผู้อยากไร้มีนักธุรกิจหญิง-อดีตตำรวจนำ้ดีได้รับรางวัลด้วย​ "คุณสายสม" ประธานกรรมการตัดสินให้กำลังใจคนที่ทำความทำดี จิตอาสาจงภูมิใจที่ได้ทำความดีช่วยเหลือผู้คน


         คุณสายสมวงศ์สาสุลักษณ์​  ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลประชาบดีเผยว่าปีนี้เป็นที่​17​ของรางวัลอันมีเกียรติและทรงคุณค่าที่คณะกรรมการพิจารณามอบรางวัลให้ผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่นผู้อยู่ในสภาวะยากลำบากให้กับบุคคลที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ซึ่งทุกปีจะมีบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพจากทั่วประเทศได้รับการพิจารณาคัดสรรค์ จากคณะกรรมการพิจารณาและปีนี้ปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่​ 10​ ทรงพระชมน์พรรษาครบ​72 พรรษาในวันที่​28​..67นี้ด้วยจึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมกันทำความดีถวายพระองค์ท่านและในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลด้านนี้มี 12​ท่านด้วยกันซึ่งในจำนวนนี้มีนักธุรกิจหญิงคุณศุภลักษณ์อัมพุชนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและมีอดีตนายตำรวจ ที่มีประวัติที่ดีและเป็นที่ยอมรับในวงการตำรวจคือ พล...วุฒิลิปตพัลลภอดีตรองฯผบ.ตร.แห่งชาติที่ช่วยเหลือสังคมและมีผลงานด้านปราบปรามยาเสพติดมากมายในอดีตได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ด้วยซึ่งจะมีการมอบรางวัลในวันที่​ 21​ สิงหาฯนี้โดยรัฐมนตรีวราวุธศิลปอาชารมว.พม.เป็นผู้แทนพระองค์ฯมอบรางวัล​ 



          ผู้ได้รับรางวัลอีก​10​ ท่าน ประกอบด้วย ​1.พระอธิการแสนปราชญ์​ 2.นางกัลยาบางจั่น​ 3.นายชาญชัยศุภวีระกุล.​4.นายธีระวัฒน์พิทักษ์ไพรศรี​ 5.นางประภาศรี​  รัชตะปิติ​ 6.นางพนิดาเนื่องชมภู.7.นางเพ็ญศรีลูกแก้ว,  8.นายสมพงศ์ปานเพชร​ 9.นายสุรชัย​  เดชศิริอุดมและ10.นายสุรัตน์นุ่มอ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น